Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email.

- Tư vấn thông tin, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sự sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Xử lý các giao dịch phát sinh theo quy trình của Phòng ban.

- Báo cáo tổng kết công việc.

- Các công việc theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng.

- Khả năng excel khá.

- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: 6.000.000 - 6.500.000 VNĐ + 1.000.000 VNĐ (Phụ cấp trực ca).

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: teambuilding, du lịch; thưởng lễ,tết; hiệu quả công việc.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn